ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

TUYỂN SINH KHÓA HỌC
CHM HOTEL MANAGEMENT

TIÊU CHUẨN VTOS, THÁNG 4/2020

VIỆC LÀM SAU TỐT NGHIỆP

100%

CƠ SỞ VẬT CHẤT

5

THỜI GIAN THỰC HÀNH

80%

LÝ DO NÊN HỌC KHÓA CHM HOTEL MANAGEMENT?

Học viên tham gia khóa học CHM Hotel Management được đào tạo và thực hành trong các lớp học mô phỏng môi trường làm việc tại các nhà hàng, khách sạn 5 sao. Các trang thiết bị đầy đủ và cao cấp, đảm bảo điều kiện thực hành tốt nhất cho các học viên. 

Chương trình đào tạo chuyên sâu về ngành Quản trị khách sạn của học viện quốc tế CHM thiết kế với 80% thời gian thực hành trên lớp, học viên được rèn luyện và nâng cao kỹ năng nghiệp vụ. Đặc biệt là các kỹ năng liên quan tới giám sát và quản lý.

Tham gia khóa học CHM Hotel Management còn giúp học viên có cơ hội kết nối với nhà tuyển dụng tại các tập đoàn khách sạn lớn như: Marriott, IHG, Sofitel, Hilton, … là các đối tác nghề nghiệp của Học viện Quốc tế CHM. Học viên có cơ hội tìm được công việc như ý ngay sau khi tốt nghiệp khóa. 

VTOS (Vietnam Occupational Skills Standards) là một trong những tiêu chuẩn đánh giá chất lượng nghiệp vụ được áp dụng để đánh giá người lao động tại hầu hết các nhà hàng, khách sạn tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á.
Với kinh nghiệm là một trong những đơn vị thẩm định chất lượng nghề VTOS đầu tiên tại Việt Nam, CHM xây dựng chương trình giảng dạy các nghiệp vụ và kỹ năng quản lý theo đúng tiêu chuẩn nhân viên chất lượng cao cho các khách sạn.

1. MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP QUỐC TẾ, CƠ SỞ VẬT CHẤT CHUẨN 5 SAO 
2. ĐƯỢC THỰC HÀNH LIÊN TỤC TRÊN LỚP
3. GIÁO TRÌNH ĐÀO TẠO THEO TIÊU CHUẨN NGHỀ DU LỊCH VTOS
4. CƠ HỘI KẾT NỐI VIỆC LÀM TẠI CÁC KHÁCH SẠN – NHÀ HÀNG NỔI TIẾNG  
5. THỜI GIAN HỌC NGOÀI GIỜ

Để tạo điều kiện cho học viên có thể học ngay trong thời gian đi làm, khóa học CHM Hotel Management được dạy ngoài giờ hành chính. Học viên có thể duy trì cả việc làm và học cũng như áp dụng ngay kiến thức trong công việc hàng ngày của mình. 

Khóa học cung cấp 6 kỹ năng cần thiết với những chuyên đề bổ ích mà bất kỳ nhà quản trị khách sạn nào cũng cần nắm rõ

BẠN SẼ HỌC NHỮNG GÌ? 

Dịch vụ khách hàng (xem chi tiết)

Quản trị nhân lực

Quản trị kinh doanh trong khách sạn

Quản lý vận hành bộ phận Ẩm thực

Quản lý vận hành bộ phận Lễ tân

Quản lý vận hành bộ phận Buồng phòng

Đinh Mạnh Hiếu

Chương trình học đi sâu, mang tính hướng nghiệp và thực tế cao. Hệ thống phòng thực hành chuẩn 5 sao cùng đội ngũ các thầy cô có chuyên môn cao và rất gần gũi với học viên. Những kinh nghiệm của thầy cô giúp em rất nhiều trong việc nâng cao tay nghề và tránh sai sót

CHIA SẺ HỌC VIÊN

Dương Nam Khánh

Dương Nam Khánh
Theo học tại Học viện Quốc tế CHM, mình không chỉ được học kiến thức trên lớp và còn có cơ hội thực hành các nghiệp vụ khách sạn. Điều đó giúp mình có cơ hội rèn luyện kỹ năng, tự tin có thể đi làm ngay sau khi ra trường

Dương Mai Linh

Theo học tại CHM, em không chỉ được thực hành trên phòng mẫu mà còn có cơ hội tới thực tập tại các khách sạn 4,5 sao là đối tác của nhà trường. Điều đó giúp em sớm có những trải nghiệm thực tế và định hướng con đường sự nghiệp phù hợp sau này.

HÌNH ẢNH TẠI HỌC VIỆN

Ý KIẾN CHUYÊN GIA

Chef. Nathan Fong
Foodstylist, Chef, Food and Travel Journalist

Các bạn học viên của Học viện Quốc tế CHM khiến tôi ấn tượng bởi không chỉ nắm vững kiến thức chuyên môn mà còn thành thạo kỹ năng trong nghề. Các bạn có khả năng học hỏi khá nhanh, tôi rất hài lòng với những sản phẩm mà các bạn hoàn thiện cùng với sự sáng tạo tuyệt vời.

ĐĂNG KÝ NGAY

CHM - Citismart Hotel Managment © 2019

VỀ HỌC VIỆN QUỐC TẾ CHM

CHM là học viện đào tạo chương trình Quản trị khách sạn và Nghệ thuật Ẩm thực chuyên nghiệp cấp bằng cắp Anh quốc, được công nhận trên 150 quốc gia trên thế giới.

Địa chỉ: Tầng 1 - Toà nhà Golden Westlake - 162A Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội
Hotline: 0984 286 161
Email: info@chm.edu.vn
Website: chm.edu.vn

LIÊN HỆ
THỜI GIAN LÀM VIỆC

Thứ 2 - Thứ 6: 8AM đến 5PM

Dịch vụ khách hàng

  • Sự chuyên nghiệp trong ngành dịch vụ khách sạn
  • Kỹ năng lắng nghe
  • Dịch vụ khách hàng hoàn hảo – Các bước cung cấp dịch vụ
  • Xử lý các yêu cầu dịch vụ
  • Xử lý phàn nàn của khách hàng

Quản trị nhân lực

  • Chức năng, nhiệm vụ của Quản trị Nhân sự & Vòng đời nhân viên
  • Nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên thông qua đào tạo và phát triển
  • Các quy định của pháp luật về nhân sự; Đạo đức doanh nghiệp và trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội
  • Kỹ năng phỏng vấn, tuyển dụng nhân sự

Quản trị kinh doanh trong khách sạn

  • Quản lý doanh thu và chi phí
  • Kinh doanh & Tiếp thị (Sales & Marketing)

Báo cáo Thu/ Chi
Các công cụ quản lý doanh thu, chi phí
Xây dựng các biểu mẫu sử dụng trong ngành

Chính sách về giá và sản phẩm
Tìm hiểu về sản phẩm
Kỹ năng bán hàng (upselling)
 Chiến lược quảng bá hình ảnh, thương hiệu
Các chiến lược marketing cơ bản trong kinh doanh

Quản lý vận hành bộ phận Ẩm thực

  • Cơ cấu tổ chức nhân sự, chức năng nhiệm vụ; mối quan hệ giữa bộ phận Ẩm thực và các bộ phận khác trong khách sạn
  • Trang thiết bị dụng cụ trong bộ phận Ẩm thực
  • Kiến thức chung về đồ ăn và đồ uống trong bộ phận Ẩm thực (thực đơn)
  • Lau bóng dụng cụ & setup bàn ăn
  • Quy trình phục vụ bữa ăn (đồ ăn và đồ uống)
  • Kỹ năng phục vụ đồ ăn và đồ uống
  • Dọn dẹp bàn ăn và nhà hàng sau ca phục vụ
  • Dọn dẹp bàn ăn và nhà hàng sau ca phục vụ
  • Quy trình setup và tổ chức phục vụ cho sự kiện
  • Lập kế hoạch nhân sự, phân công nhiệm vụ, tổ chức họp giao ca & triển khai công việc
  • Báo cáo bán hàng bộ phận Ẩm thực
  • Xây dựng kế hoạch và nội dung đào tạo cho nhân viên
  • Xây dựng các chiến lược phát triển kinh doanh của bộ phận
  • Quản lý trang thiết bị và lập kế hoạch mua sắm

Quản lý vận hành bộ phận Lễ tân

  • Sơ đồ tổ chức nhân sự, chức năng nhiệm vụ; mối quan hệ giữa bộ phận Lễ tân và các bộ phận khác trong khách sạn
  • Tác phong chuyên nghiệp, diện mạo cá nhân và chuẩn bị trước giờ làm việc
  • Kiến thức sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho khách hàng
  • Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, xử lý thông tin tại quầy lễ tân
  • Quy trình nhận và xử lý các yêu cầu đặt phòng
  • Làm thủ tục đăng ký nhận phòng (check in)
  • Xử lý yêu cầu trong giờ làm việc & các than phiền của khách hàng
  • Quy trình trả phòng (check out)
  • Kiểm toán và làm báo cáo cuối ca
  • Lập kế hoạch nhân sự, phân công lịch làm việc
  • Kế hoạch và triển khai đào tạo nhân viên bộ phận
  • Thiết lập cuộc họp đầu ca, họp định kỳ bộ phận
  • Xây dựng chiến lược sản phẩm và phát triển dịch vụ bộ phận Lễ tân
  • Quản lý bộ phận và các hoạt động vận hành

Quản lý vận hành bộ phận Buồng phòng

  • Tổng quan về bộ phận Buồng phòng và cơ cấu tổ chức nhân sự
  • Kiến thức chung cho bộ phận buồng
  • Các công việc chuẩn bị cho ca làm việc
  • Vệ sinh phòng khách
  • Kiểm tra và làm báo cáo
  • Cập nhật tình trạng phòng
  • Kết thúc ca làm việc
  • Quản lý nhân sự bộ phận (phân công lịch và chấm công)
  • Quản lý và giám sát chất lượng dịch vụ
  • Xây dựng kế hoạch đào tạo nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ